Chân dungDoanh nhânTrò chuyện

TỪ MẸ BỈM SỮA TRỞ THÀNH NGƯỜI TRUYỀN LỬA, LÀM THAY ĐỔI TƯ DUY CHO HÀNG NGÀN PHỤ NỮ

Hành trình đi đến thành công chưa bao giờ dễ dàng, thế nhưng chỉ cần chúng ta liên tục cố gắng, liên tục tiến lên phía trước, dám nghĩ dám làm, dám thay đổi tư duy ắt thành công sẽ mỉm cười.

Thảo Đào – Giám đốc chiến lược của thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Hera chính là một tấm gương điển hình cho hành trình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp kinh doanh online .

Xuất phát là một mẹ bỉm sữa chính hiệu, kiếm thêm thu nhập nhờ kinh doanh đồ ăn homemade và trái cây nhập khẩu. Mặc dù thu nhập hàng tháng từ việc kinh doanh cũng tương đối ổn định, thế nhưng cả ngày đầu tắt mặt tối ở cửa hàng, chị chẳng có thời gian dành bản thân mình. Suốt 9 năm kể từ ngày sinh em bé đầu lòng chị đã phải sống chung với một thân hình đồ sộ lên đến 71kg.

Là một người phụ nữ tháo vát, đảm việc nhà, nhanh nhẹn trong kinh doanh lại chịu thương, chịu khó luôn biết chăm lo cho gia đình, chu toàn cho cả hai bên gia đình nội ngoại nhưng đôi khi đã khiến chị quên đi bản thân mình. Tới khi giật mình nhận ra thì cơ thể ngày một nặng nề, xuống cấp.

Chị trải nghiệm đủ các phương pháp từ tập luyện tới ăn kiêng, đủ loại sản phẩm giảm cân hay thực phẩm chức năng hỗ trợ nhưng chưa lần nào giúp chị lấy lại cân nặng như mong muốn cả.

Phương pháp nào cũng đòi hỏi ăn kiêng ngặt nghèo, vượt qua một tuần một tháng còn cố gắng được chứ quanh năm suốt tháng ăn kiêng trong khi nghề chính là chế biến đồ ăn sẵn kỳ thực đối với chị khó có thể thực hiện được.

Tình cờ chị được đối tác cũ giới thiệu về dòng sản phẩm Nano Bưởi đỏ của thương hiệu Hera. Sau nhiều lần tìm hiểu và đấu tranh tư tưởng vì cân nặng quá khổ của mình, chị đã quyết định mua một liệu trình về dùng. Kết quả thật bất ngờ, cú lột xác ngoài sức tưởng tượng của chị, cân nặng trở về thời con gái 49kg đã trở thành hiện thực chỉ sau một một thời gian sử dụng sản phẩm.

( Hình ảnh của Giám đốc Thảo Đào trước và sau khi giảm cân )

Hạnh phúc ngập tràn khi lấy lại được vóc dáng trong mơ, chị quyết định chia sẻ quá trình giảm cân của mình lên trang cá nhân với mong muốn sẽ giúp được nhiều chị em khách hàng của mình sẽ tìm được giải pháp an toàn cho vóc dáng của họ.

Bản thân là minh chứng, là kết quả của sự trải nghiệm thành công sản phẩm nên chị đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng, ai nấy đều xin bí quyết và mua sản phẩm chị chia sẻ. Nhận thấy tiềm năng và thu nhập tốt từ kinh doanh Hera chị bắt đầu kết nối bạn bè, người thân, đối tác kinh doanh cùng, thế nhưng đều nhận được những cái lắc đầu từ chối.

(Hình ảnh Giám đốc Thảo Đào trong Lễ bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao của công ty)

Là một người phụ nữ máu lửa, quyết tâm, càng khó khăn chị càng khao khát chinh phục.

Nhạy bén trong kinh doanh, lại có thâm niêm 8 năm cung cấp sỉ cho các đầu mối sỉ các tỉnh, chị không ngại ngần chinh chiến một mình ra ngoài thị trường. Trong 11 ngày chị đã cán mốc 500 sản phẩm chỉ bán lẻ. Một con số gây ấn tượng, phá vỡ kỷ lục của người mới kinh doanh hệ thống như chị. Nhờ sự kiên trì, bền bỉ và liên tục cố gắng chị đã có được những người bạn đồng hành đầu tiên.

Chia sẻ với báo chí chị nói : “ Nếu như tôi đã xác định được mục tiêu thì bằng mọi giá tôi sẽ đạt được nó”.

Bằng nhiệt huyết, Kinh nghiệm KDOL gần 10 năm của bản thân, chị đã truyền cảm hứng và thay đổi tư duy của rất nhiều người. Sau 6 tháng bén duyên cùng Hera chị đã kết nạp được 300 thành viên gia nhập hệ thống của mình và hàng tháng cung ứng tới tay người tiêu dùng trên 10 nghìn sản phẩm. Giúp họ thay đổi tư duy, thay đổi bản thân, lột xác và biết cách kiếm tiền từ KDOL, cải thiện thu nhập từ mức cơ bản 5-7 triệu cho tới những người thu nhập lên tới hàng trăm triệu đồng mỗi tháng.

( Hình ảnh Giám đốc Thảo Đào tại chương trình đào tạo )

Từ một người phụ nữ tự ti về ngoại hình, quẩn quanh bên căn bếp đồ ăn chị Thảo Đào đã trở thành một doanh nhân trẻ đầy tự tin, xinh đẹp, tầm hiểu biết sâu rộng, tầm nhìn vĩ mô và trở thành đối tác lớn của Thương Hiệu Hera.

Hình ảnh Giám đốc Thảo Đào bây giờ là niềm tự hào của gia đình và đội nhóm kinh doanh và là niềm khao khát của bao người xung quanh chị.

Thu nhập 9 chữ số hàng tháng, trở thành Giám đốc chiến lược và đứng trong hàng ngũ Lãnh đạo cấp cao và giúp đỡ cho nhiều chị em phụ nữ ổn định kinh tế chính là thành quả ngọt ngào đối với người thuyền trưởng tận tâm, không ngại chia sẻ và cho đi bất chấp như chị.

Chúc chị Thảo ngày càng thành công, bứt phá, chinh phục được nhiều đỉnh cao mới trong sự nghiệp kinh doanh của mình và hoàn thành sứ mệnh giúp chị em phụ nữ xinh đẹp hơn, tự chủ hơn, thành công hơn trong tương lai!

Related Articles

Back to top button