Chân dungDoanh nhân

Cô chủ nhỏ bán lẩu ốc kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh online

Trong một lần lướt facebook, vô tình đọc được bài viết của một nữ doanh nhân viết về cuộc đời mình khiến tôi vô cùng ấn tượng. Doanh nhân Nguyễn Thị Hà (hay còn gọi là Hà Bi) – Giám đốc chiến lược của thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Hera.

Sau khi trao đổi, cô ấy đã nhận lời chia sẻ với báo chí về hành trình đi đến thành công hôm nay của mình

Xuất phát là một bà chủ của tiệm lẩu ốc có tiếng ở Hải Dương, cuộc sống chỉ quanh quẩn bên cái bếp của gia đình, ngại va chạm và luôn tự ti về thân hình quá khổ của bản thân. Mặc dù đã sử dụng qua ti tỉ loại sản phẩm giảm cân, chưa kể còn đi tập gym, yoga các kiểu nhưng đâu lại vào đó, cân chẳng giảm mà ngược lại tăng vù vù.

Sau khi được một chị bạn giới thiệu, mới đầu cô cũng bán tín bán nghi vì bản thân đã quá lờn với các loại giảm cân rồi trên thị trường, nhưng rồi cũng quyết định mua một liệu trình để thử. Và kết quả cô nhận được thật bất ngờ, sau một thời gian kiên trì dùng sản phâ cô đã lột xác một cách ngoạn mục. Từ 71kg xuống còn 58kg, không tin vào mắt mình, cô còn cẩn thận đi đến bệnh viện xét nghiệm đủ thứ, kiểm tra mọi chỉ số sức khỏe bình thường cô mới yên tâm thở phào nhẹ nhõm. Cũng chính vì thế mà cô bắt đầu tìm hiểu và đầu quân gia nhập hệ thống Hera.

(Hình ảnh Giám đốc Nguyễn Thị Hà tại chương trình đào tạo tại Hà Nội)

Lấy lại được vòng eo thon gọn, cô trở thành tâm điểm chú ý của mọi người xung quanh, ai gặp cũng xin bí quyết. Bằng chính bản thân mình trải nghiệm thành công cộng với uy tín bán đồ ăn có tiếng lâu nay, trong tháng đầu tiên khi bắt đầu kinh doanh cô đã có doanh số bán lẻ vô cùng ấn tượng là 1000 sản phẩm khiến nhiều thành viên khác trong hệ thống ngỡ ngàng.

Với định hướng của những người thành công đi trước, với bản tính ham học hỏi, quyết tâm thay đổi bản thân của mình, Giám đốc Nguyễn Thị Hà đã chinh phục liên tiếp các vị trí cao và nằm trong danh sách lãnh đạo cấp cao của công ty chỉ sau 1 tháng khởi nghiệp.

Là một người phụ nữ sống nội tâm nhưng lại vô cùng mạnh mẽ và quyết đoán. Gác lại tiệm lẩu ốc của mình, cô lao vào kinh doanh Hera và dành hết tâm – trí – lực vào đó. Với sự nỗ lực không ngừng, tinh thần ham học hỏi mọi lúc mọi nơi, là người tiên phong trong các cuộc thi hay phong trào của công ty và đạt được nhiều giải thưởng có giá trị, là người giàu năng lượng và cùng với các Leader khác tổ chức các chương trình đào tạo, khóa học kinh doanh thúc đẩy đội nhóm phát triển, chỉ sau 10 tháng kinh doanh cô đã chạm đến chiếc ghế Giám đốc chiến lược.

(Hình ảnh từ chương trình đào tạo của Team Giám đốc Nguyễn Thị Hà)

Cô gái ngày xưa thu mình, suốt ngày làm bạn với bếp núc giờ đã trở thành nữ doanh nhân nổi tiếng, tự tin hơn, xinh đẹp hơn và thành đạt hơn.

Người ta nói thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn quả không sai, nhận thấy tiềm năng của kinh doanh online, Giám đốc Nguyễn Thị Hà đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ phía gia đình, đặc biệt là chồng của mình. Ông xã của Giám đốc Nguyễn Thị Hà hiện tại cũng kinh doanh Hera và luôn đồng hành cùng cô trên mọi nẻo đường.

(Gia đình hạnh phúc của Giám đốc Nguyễn Thị Hà)

Thành công hôm nay hoàn toàn xứng đáng với sự nỗ lực, bền bỉ tới cùng của Giám đốc Nguyễn Thị Hà. Đó không chỉ là thu nhập lên đến 9 chữ số, không chỉ là mua được một ngôi nhà từ 100% lợi nhuận kiếm được từ kinh doanh Hera, mà cô còn giúp đỡ cho hàng trăm chị em bỉm sữa vượt qua khủng hoảng dịch bệnh với đội nhóm lên đến 300 người.

Trao đổi tiếp với báo chí, cô chia sẻ rằng, Hera chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất từ trước tới giờ của cô. Là môi trường để cô được cống hiến, là ngôi nhà để cô có thể giải bày tâm sự. Cô vô cùng biết ơn công ty, biết ơn anh chị leader đi trước và biết ơn đồng đội đã giúp đỡ mình có được thành quả ngày hôm nay.

Càng chia sẻ cùng Giám đốc chiến lược Nguyễn Thị Hà, tôi càng cảm thấy khâm phục và ngưỡng mộ cô. Một người phụ nữ của gia đình, một thủ lĩnh tuyệt vời của hệ thống Hera.

Chúc Giám đốc Nguyễn Thị Hà nhiều sức khỏe, luôn giữ được năng lượng để chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp kinh doanh Hera của mình.

Related Articles

Back to top button